Đài Radio Cassette - Mở lai những âm thanh kí ức – AntraMart
Tin tức

Đài Radio Cassette - Mở lai những âm thanh kí ức

Đài Radio Cassette - Mở lai những âm thanh kí ức
Thời hiện đại bây giờ,  ai ai cũng dùng điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, chỉ cần lên internet để tải xuống là có thể nghe được đủ thể loại nhạc. Có lẽ giờ này hiếm ai còn giữ những chiếc Đài Radio Cassette cổ. Thế nhưng, thời đại càng phát triển, tuổi càng cao thì nhu cầu hoài niệm về những kỉ niệm ngày xưa, thời thơ ấu, tuổi trẻ của con người ngày càng nhiều. Vì thế họ tìm đến những chiếc Radio Cassette Nhật cổ điển với mong muốn như được trở lại thời trẻ tuổi của mình.
– Các sản phẩm đài Radio Cassette Nhật luôn được ”những người hoài niệm” ưa chuộng. Một ly trà chiều nồng ấm cùng với chiếc đài Radio cổ có thể giúp thư giãn và gợi lại những hoài niệm thì còn gì tuyệt hơn thế nữa. Đây có lẽ là một món quà ý nghĩa và thiết thực dành cho người thân trong gia đình.
– Bên cạnh đó việc sưu tầm đài Cassette cổ có lẽ sẽ là niềm đam mê của rất nhiều người thích sưu tầm đồ cổ.
– Thực tế, chiếc đài cổ không quá đắt, không hiếm , không khó tìm nhưng điều quan trọng là phải tìm được chiếc đài radio độc, lạ, hút mắt.
– Những năm gần đây, đài Radio cổ trở thành món đồ quý trong bộ sưu tập của các dân chơi. Tuy nhiên để có được một chiếc radio độc thì cũng rất vất vả… Trong khi với nhiều người, đài radio cổ cũng chỉ là những món đồ cũ và lạc hậu, không dùng đến và không muốn tốn diện tích bày biện mà đem bán thanh lý, thì với những người có sở thích sưu tầm, đây là những món đồ quý.
 
Chúng ta hãy cùng điểm qua một số mẫu đài Cassette cổ được nhiều người sưu tầm và yêu thích nhất hiện nay nhé:

Radio Cassette EL-149BT - Made in Japan

 

 

Radio Cassette Golon Rx-M70USB - Made in Japan

 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VÀO BẢO HÀNH:

1. Sản phẩm mới 100%, đầy đủ phụ kiện kèm theo: Dây nguồn, hướng dẫn sử dụng, thư cảm ơn, hướng dẫn bảo hành của nhà cung cấp

2. Khuyến mãi: Miễn phí giao hàng toàn quốc

3. Bảo hành: 01 năm nhà sản xuất, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày

4. Gọi tổng đài để mua hàng nhanh hơn: 0988.99.69.79 hoặc 0985240220 (zalo: 0985240220) từ 7:00 am đến 23:00pm

Hoặc quý khách có thể đến cửa hàng của chúng tôi theo địa chỉ: 29C, Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

 

 

Đang xem: Đài Radio Cassette - Mở lai những âm thanh kí ức

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng