Địa chỉ mua Radio hàng đầu tại Việt Nam mà không phải ai cũng biết – AntraMart
Tin tức

Top Địa chỉ bán radio uy tín nhất Việt Nam

Top Địa chỉ bán radio uy tín nhất Việt Nam
Đài radio là một trong những phương tiện giải trí không thể thiếu đối với người dân Việt, đặc biệt là những người lớn tuổi. Dưới đây, Antramart sẽ gợi ý đến bạn những địa chỉ mua đài radio ở Hà Nội rẻ và tốt nhất nhé!

1. Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Tổng hợp Anh Trang

ANTRA là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán hàng online Đài Radio Cassette vào thị trường Việt Nam, mô hình kinh doanh online các sản phẩm Đài Radio với hàng trăm mẫu đài Radio Cassette các loại. Sau hơn 5 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2023, ANTRA đã có hàng vạn đơn hàng online trên khắp cả nước, là địa chỉ đáng tin cậy cho các khách hàng trung niên muốn mua cho mình 1 chiếc Radio để làm bạn, để nắm bắt thông tin thời sự, để giải trí khi tới tuổi trung niên

Thông tin liên hệ: 29C, Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0988.99.69.79

Website: http://www.antramart.com/

2. Điện tử Nguyên Vịnh:

Nguyên Vịnh là nhà phân phối radio hàng đầu tại Việt Nam. Nguyên Vịnh chuyên cung cấp các loại hàng điện tử của các hãng nổi tiếng như: Sony, Panasonic, Sanyo, LG, Samsung, Toshiba… Địa chỉ mua đài radio ở Hà Nội của cửa hàng là 39Y Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Điện tử Nguyên Vịnh tự hào là địa chỉ cung cấp radio số 1 tại Hà Nội. Điện tử Nguyên Vịnh chuyên cung cấp dòng radio Toshiba cao cấp. Một dòng sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm đều nổi bật với kiểu dáng đẹp mắt, vô cùng sang trọng và tinh tế. Kích thước nhỏ gọn, phía sau của các máy radio đều được thiết kế thêm phần tay cầm rất tiện lợi để người dùng có thể di chuyển theo ý muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0985.24.02.20

3. Điện tử Huyền Anh

Điện tử Huyền Anh được biết đến là đơn vị phân phối, cung cấp thiết bị âm thanh, ánh sáng hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Điện tử Huyền Anh luôn được các đối tác trong ngoài nước đánh giá cao và thường xuyên là nhà cung cấp hệ thống âm thanh cho cả các đơn vị tư nhân lẫn đơn vị nhà nước.

 

Cửa hàng điện từ Huyền Anh cũng là một nhà phân phối các sản phẩm đài radio và cát sét đến người tiêu dùng Việt Nam. Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ mua đài radio Nhật chính hãng giá tốt bảo hành lâu năm thì điện tử Huyền Anh sẽ làm bạn cực hài lòng, hơn thế nữa bạn còn được miễn phí giao hàng tại các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng. Những nơi khác sẽ áp dụng theo hình thức 30k cho một đơn hàng. Địa chỉ của cửa hàng này là 3B Thịnh Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội và 43 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Một đài radio chất lượng phải đáp ứng một số yếu tố như chất lượng âm thanh êm ấm, không bị bục vỡ, công suất và dung lượng pin lớn. Có thể một số sản phẩm đài radio sẽ không thể có các yếu tố trên nhưng ít nhất phải được vài ưu điểm nổi trội. Chính vì vậy, các bạn hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để mua nhé!

 

Đang xem: Top Địa chỉ bán radio uy tín nhất Việt Nam

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng